หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Gamer đã hiểu cách thức chiến Hecarim mùa 10 và bảng ngọc bổ trợ?

Tướng Hecarim là 1 trong những vị tướng có lẽ gây sát thương vật lý và lối đánh mở đội nhóm cực kỳ mạnh khỏe và chiêu cuối. điểm mạnh của Hecarim là tính năng Đi Rừng, dọn quái rừng khá nhanh chóng cho nên vị tướng người thú này rất được những Game thủ chuyên nghiệp yêu mến. cùng các thay đổi lớn về thiết bị, Hecarim - “Bóng đáng sợ chiến tranh” mùa 10 sẽ thúc đẩy bản lĩnh đi đường của cực kì trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Vậy game thủ đã hiểu chơi tướng Hecarim mùa 10 cùng bảng ngọc suport chưa? Hãy bổ sung ngay cách chơi vị tướng này cùng bảng ngọc suport mới nhất trong dịp giải mới.

Tướng Hecarim

Bộ khả năng của Hecarim

Đường Ra màn (Nội tại): cùng năng lực này Hecarim nhận thêm sát thương vật lí tương đương và số Phần Trăm speed dịch chuyển đc cộng thêm của vị tướng này.

Càn Quét (Q): Hecarim công kích các mục đích xung quanh và gây sát thương vật lý (+66% sát thương lên bầy tớ cùng quái rừng). Nếu Hecarim đánh trúng ít nhất một đối tượng cùng năng lực này, vị tướng này sẽ nhận một điểm cộng dồn vào Càn Quét trong 8 giây, giảm phút giây hồi chiêu của kỹ năng đi 1 giây. khả năng này có thể cộng dồn đến 2 lần.

Nhiếp Hồn ải (W): Tướng Hecarim rồi sẽ gây sát thương yêu thuật lên địch bao quanh trong 4 giây, lúc này Hecarim đồng thời hồi đc 20% số lượng sát thương mà những địch thủ phải gánh chịu từ tổng hợp các nguồn.

Vó Ngựa tiêu diệt (E): Tướng Hecarim rồi sẽ được thêm 75% tốc độ dịch rời trong 4 giây và có vẻ dịch chuyển xuyên vật thể. Đòn công kích tiếp sau của Hecarim sẽ đẩy lùi mục đích cùng gây +50% sát thương vật lý đến +100% sát thương vật lý cộng thêm dựa theo hành trình hắn dịch chuyển từ khi kích hoạt kỹ năng này.

Chiêu cuối - Bóng kinh dị Kị Sĩ: với khả năng này Hecarim rồi sẽ triệu hồi những bóng kinh dị kị sĩ rồi phóng về trước, gây sát thương phép trên một đường thẳng. bây giờ Hecarim rồi sẽ làm nên một luồng sóng năng lượng khi chấm dứt cú phóng tới, khiến cho kẻ thù lúng túng bỏ chạy chỉ trong 1 giây.

Bộ kĩ năng của tướng Hecarim

Cách chơi Hecarim mùa 10 và bảng ngọc trợ giúp

Thời đoạn Đi đường: đấu Hecarim ở giai đoạn đi đường bạn nên cố gắng farm càng nhiều bộ đội càng tốt bằng cách dựa trên Cà Quét (Q) và các pha ra đòn thường. giai đoạn này hãy sử dụng khả năng Vó Ngựa hủy diệt (E) để sở hữu tối đa con số sát thương rồi bắt đầu dấn thân đối thủ cùng cần đến Nhiếp Hồn round (W) để có vẻ hút được rất nhiều máu nhất. để ý, gamer nên nâng cấp sớm giầy vệ quân cùng phối hợp và dịch chuyển để đi gank các đường khác Bên cạnh đó đã đẩy cao đường bên trên.

Giai đoạn giao tranh: Hãy cần dùng chiêu cuối Bóng kinh dị Kị Sĩ để gia công hoảng loạn nhiều kẻ thù, tiếp đến nhảy Nhiếp Hồn trận (W) và liên tiếp Càn Quét (Q) để gây sát thương lên kẻ thù. thời đoạn này chúng ta có thể dùng Vó Ngựa phá hủy (E) để đẩy các chỗ đứng như xạ thủ, pháp sư của phía kẻ địch ra bên ngoài giao tranh nhằm khiến cho những chỗ đứng này không hề gây thêm sát thương trong khi giao tranh.

Bảng ngọc phụ trợ Hecarim dùng đc cả đi Rừng với đi Đứng đầu

Các full bộ có khả năng cần dùng khi thi đấu Hecarim

Full bộ mở giao tranh: Lấy speed di chuyển bằng cách kích hoạt Vó Ngựa hủy diệt (E) rồi xả thân mục tiêu gây sát thương, sau đó cần dùng Bóng đáng sợ Kị Sĩ để làm bối rối địch thủ, tiếp nối kích hoạt Nhiếp Hồn trận (W) với cần đến Càn Quét (Q) 1 cách tới tấp.

Bộ combo bắt một mục tiêu đơn lẻ: Kích hoạt Vó Ngựa tàn phá (E) để mang tốc độ dịch rời, đi lên trước kẻ thù rồi húc ngược mục tiêu về -> Kích hoạt Nhiếp Hồn round (W) cùng tới tấp cần dùng Càn Quét (Q) => Bóng đáng sợ Kị Sĩ (R) khiến kẻ địch không còn thời cơ tẩu thoát.

Trên đấy là lối chơi tướng Hecarim mùa 10 xem thêm nhất, hy vọng và những thông báo này bạn sẽ có phương án cân xứng nhất lúc tập luyện vị tướng người thú này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น