หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách thức sửa lại ruộng khi bị chém chỉ trong Age of Empires

AOE là tựa game huyền thoại, đổi mới qua không ít phiên bản khác biệt. cùng lối chơi thú vị cùng gắn liền với khá nhiều event lịch sử dân tộc, AOE càng ngày càng hấp dẫn được bao ngời chơi và thương mến thể loại này. trong mỗi cuộc chơi của Age of Empires thì số lượng thực là tổ chức không thể không có để game thủ có vẻ phát triển. Khi đạt đến một cấp độ nhất định game thủ sẽ cần phải có một lượng ruộng cho mình để xin dân cùng quân.

Vì mức độ cần thiết của nó, các kẻ địch của bản thân sẽ tìm kiếm mọi cơ hội để hủy hoại chúng. cùng tình hình này thì bạn cần phải cập nhật như vậy nào? Hãy tìm hiểu nội dung bài viết chỉ dẫn cách thức sửa lại ruộng khi bị chém qua bài viết tiếp sau đây nhé!

Hướng dẫn lối chơi AOE cơ bản – maps Hill country

Nội dung bài viết này sẽ đề cập đến cách chơi từ đời 2 vì cách chơi đời 1 đã rất thân quen với những game thủ của Age of Empires rồi. chúng ta hãy với xem xem lối chơi từ đời 2 trở lên có khác gì so với đời 1 không nhé!

Đời 2

- sau khoản thời gian lên đời 2, game thủ buộc phải đóng nhanh chóng nhà quân BL và nhà chợ BM. tiếp đến, khi mà thực đủ 800 thì game thủ rồi sẽ được kích lên đời 3.

- trong quá trình lên đời 3, bạn cũng có thể nâng chặt gỗ ở bên trong nhà BM, cho thêm dân chặt gỗ với đóng thêm ruộng.

- nếu như khách hàng cần đến lối chơi đánh chém, thì cần phải sắp xếp từ 5 - 6 người dân ra đào vàng.

Đời 3

- sau thời điểm lên đời 3, việc đầu tiên gamer cần làm là nâng bánh xe ở bên trong nhà chợ BM. Đồng thời cũng không được quên sóc dân ở bên trong nhà chính.

- Ngoài ra đánh chém, bạn cần phải cải thiện công, giáp ở bên trong nhà BS cho ngựa hoặc Lạc đà chém.

- Nhưng nếu đánh cung, game thủ cần phải nâng chặt gỗ, và giáp (Mũi tên) trong nhà BS.

- cùng hình thức đánh Shang bình thường, những cao thủ thường cần dùng đánh cung R (Nhà BA).

- khi chơi ở đời 3, game thủ cần tăng số dân của mình lên, vừa cho làm ruộng BM, vừa đào vàng. các cao thủ bên China thường đánh Shang bằng cách: Cứ 2 dân làm gỗ thì có 1 dân làm ruộng.

- rốt cuộc, bạn buộc phải xây các nhà theo điều kiện nhà chính phủ BC cùng xây thêm nhà quân (Nhà pháo) hoặc nhà phù thủy.

Để trên đc đời 4 bạn buộc phải bảo đảm điều kiện là: có 1000 thực + 800 vàng. Đồng thời không đc thiếu bất cứ 1 nhà nào trong vòng nhiều loại những nhà đã xây từ trước.

Đời 4

- Tại đời 4, khi sử dụng quân Shang game thủ dường như đánh song mã tận nhà BL. tuy nhiên cần đảm bảo an toàn điều kiện là 1200 gỗ + 800 vàng và đã nâng cấp đầu máu ở bên trong nhà BC.
Lối chơi AOE ở các đời
Lối chơi AOE ở các đời
- chúng ta cũng có thể đánh kẹp và HOT thần (ngựa C) ở trong nhà BA.

Điều kiện để xây ruộng chỉ trong AOE

Để xây đc nhà trong Đế chế bạn phải bảo đảm những điều kiện sau:

- Đang ở đời 2.

- Đã đóng nhà BM.
Gamer phải bảo đảm an toàn một vài điều kiện để xây ruộng
Gamer phải bảo đảm an toàn một vài điều kiện để xây ruộng
Phương thức Sửa Ruộng Khi Bị Chém

Lương thực là điểm nên nhớ trong vòng Game Age of Empires này, chính vì thế các tay chém sẽ tận dụng mọi cơ hội để up date số ruộng của bản thân. game thủ cần tiến hành quá trình sau đây để cập nhật chỉ trong trường hợp này nhé!

- Bước 1: chọn một hoặc nhiều nông dân để sửa (càng rất nhiều người thì sửa càng nhanh).

- Bước 2: sau đó nhấn R bên trên bàn phím và click chuột trái vào chiếc ruộng cần được sửa.

Có một điều bạn cần phải chú ý là máu ruộng quá thấp, khi sửa ruộng bạn cần phải chăm chú đến số lượng máu này.

Xây ruộng chống quân chém

Kề bên cách sửa ruộng thì bạn có thể xây ruộng để chống quân chém. cách này sẽ thực hiện bằng cách vẽ ruộng có khoảng từ nhà chính đến ruộng là một trong những BE. điều đó có thể trợ giúp gamer đóng được BE chỉ trong trường hợp sửa ruộng không kịp.
Xây ruộng chống quân chém cũng là một cách làm thông minh.
Xây ruộng chống quân chém cũng là một cách làm thông minh.
Trên đó là bài viết cốt truyện về kiểu cách sửa ruộng khi bị chém, hy vọng các thông báo này có lẽ bổ trợ ích cho bản thân trong quá trình chơi trò giải trí Đế chế này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น