หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Kỷ niệm 20 năm Counter Strike, CS-GO ra bạn dạng bổ sung siêu hot

2019 này ghi lại cột mốc đúng 20 năm kể từ thời điểm ngày thành lập và hoạt động của Counter Strike. Từ chỗ chỉ là một bản gian lận của game show võ thuật nổi tiếng Half-Life, Counter Strike đã vươn tầm nhờ sự dễ chơi tới hoàn chỉnh của mình để trường tồn với phút giây.

Không chỉ vậy, game show này còn góp phần không hề nhỏ trong những việc định hình với phát triển chung của bộ môn e-sport - Thể Thao điện tử, bên trên toàn thế giới.

Kỷ niệm cột mốc đáng nhớ bên trên, nhà phân phối Valve đã tung ra một bản cháp vá đặc biệt cho bạn dạng hot nhất của Game - Counter Strike - Global Offensive. với tìm hiểu xem người chơi rồi sẽ được “nhận quà” gì trong đợt kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ của tượng đài bộ môn bắn nhau này nhé!
Bộ skin lòe loẹt, đầy sắc màu tuy thế thiếu sự thống nhất và một mô-tip chủ đạo
Bộ skin lòe loẹt, đầy sắc màu tuy thế thiếu sự thống nhất và một mô-tip chủ đạo
Các sự bổ sung trong vòng phiên bản bổ sung CS:GO kỷ niệm 20 năm

Đáng kể đặc biệt là việc Valve mang map Dust 2 huyền thoại của CS 1.6 vào CS:GO. Một thay đổi nho khiêm tốn khác là sự Cache (kho) vũ khí dạng mới được giả vào những cách thức đấu Casual, Deathmatch với Scrimmage.

Tiếp theo sau là việc Valve tung ra một bộ sưu tập skin vũ khí, mang tên "The CS20 Collection". Bộ skin này tuy rất lạ mắt, nhưng nếu xem qua một lượt, chắc rằng mọi người sẽ phải do dự bởi nó quá sắc màu cùng đa dạng, không theo một mô típ chung xuyên suốt nào cả.

Rốt cuộc là sự nhà sản xuất Valve bê nguyên chiếc dao găm bản cổ kính của Counter Strike 1.6 vào CS: GO. không những vậy chúng còn tồn tại tổng cộng tới 13 skin sắc màu khác nhau, tha hồ cho nhiều người chọn lựa.
Nhỏ dao găm huyền thoại của Counter Strike đc đưa vào bạn dạng cải thiện, nhưng người chơi rồi sẽ buộc phải trả tiền ảo để download nó
Nhỏ dao găm huyền thoại của Counter Strike đc đưa vào bạn dạng cải thiện, nhưng người chơi rồi sẽ buộc phải trả tiền ảo để download nó
Phản ứng trái chiều từ mạng xã hội

Động thái chào mừng sinh nhật thứ 20 của Counter Strike từ Valve cảm nhận bình luận khá tích cực. cộng đồng bạn khắp địa hình cảm nhận thấy háo hức và việc khoác lên mình các loại skin new đầy tính biểu tượng. Số dị thường bật ngay vào Trải Nghiệm map Dust 2.

Tuy nhiên không phải là không bao hàm lời phê phán, chỉ trích.

Bên trên mạng xã hội Reddit, một đánh giá quan trọng cuốn hút được sự xem xét của thị trường. trong các số đó một người tiêu dùng chê bai rằng bản nâng cấp kỷ niệm trên là 1 sự bế tắc lớn.

Theo người này, Valve đã tỏ ra quá tham lam, khi giả đồ họa kỷ niệm cùng con dao của CS 1.6 vào list hàng hóa, chứ không trưng bày free tới người dùng. điều ấy chẳng khác nào Valve cố tình dựng lên event này nhằm mục tiêu...móc túi thêm từ thị trường bạn chứ chẳng mang dấu tích kỷ niệm gì cả.
Phản ứng trái chiều từ thị trường là lời thông báo cho Valve ở các sự kiện kỷ niệm sau này
Phản ứng trái chiều từ thị trường là lời thông báo cho Valve ở các sự kiện kỷ niệm sau này
Bình luận bên trên nhận được không ít bình luận từ xã hội. bọn họ đồng ý và quan điểm rằng đây bản chất là 1 trong pk “làm màu” không giỏi không hề thua kém của Valve. Dường như mục đích của nhà phân phối này là thu về thêm những đồng bạc lẻ từ phía game thủ cùng những món sản phẩm tính tiền ảo kể trên.

Cũng có phần tai nạn cho Valve, khi mà trong khoảng 1 năm quay lại đây, cộng đồng gamer thế giới trở thành rất chi là “nhạy cảm” cùng bất cứ động thái nào của các nhà sản xuất nhằm mục tiêu kiếm thêm tiền trong game từ gamer.

Điều ấy là do có khá nhiều loạt game bom tấn Ra đời và khối hệ thống mua bán đc tích phù hợp sâu ngay vào Gameplay, khiến bọn họ có cảm xúc bị cần mang tiền bắt đầu tận thưởng được hết trò chơi, Hình như phiên bản thân đã cần bỏ ra số tiền không nhỏ để cài quyền được chiến nó.

Mặc dù sao thì nếu nhìn 1 cách khách quan, đánh giá trên tuy có lý, tuy thế cũng hơi khắt khe cùng Valve. Nhưng chắc chắn hãng sản xuất này sẽ cần cẩn trọng hơn, rút Trải Nghiệm sâu sắc từ sự kiện lần này. Để các dịp kỷ niệm sau, 30 năm, 40 năm Counter Strike chẳng hạn, người chơi rồi sẽ thực sự đc nhận một món quà ý nghĩa và thiết thực, khiến chúng ta thêm yêu dấu phiên bản này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น